Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Hút bể phốt, hút bể phốt giá rẻ, hút bể phốt tại hà nội


Hút bể phốt, hut be photHút bể phốt đang là một trong những ngành nghề Hot trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Công ty Cổ phần Vệ sinh Môi Trường Hà Nội là một trong những đơn vị đi đầu về dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội với giá cả cạnh tranh, nhanh –gọn – uy tín – đảm bảo.

Hút bể phốt là ngành nghề chính trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ Phần Vệ Sinh Môi Trường Hà Nội; Tên viết tắt là " HEH., JSC". Được thành lập ngày 01/05/2007 chuyên về lĩnh vực hút bể phốt giá rẻ.....

Đến nay đã có hầu hết văn phòng đại diện trải rộng trên tất cả địa bàn các quận của thành phố Hà Nội (Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy,Tây Hồ, Hà Đông, Đống Đa...) chuyên về dịch vụ hút bể phốt.

 Với đội ngũ công nhân, nhân viên kỹ thuật trẻ, nhiệt tình, lành nghề, thông thạo công việc hút bể phốt giá rẻ nhanh, gọn. Bên cạnh đó, dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội của HEH., JSC được trang bị những máy móc công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay và hầu hết các thiết bị này đều được nhập khẩu tại nước ngoài (Điển hình như: máy thông tắc lò xo hiện đại, xe hút bể phốt nhâp khẩu của Đức, Nhật... ).
  
Giờ đây Quý khách hàng không còn phải lo lắng mỗi khi nhà vệ sinh, chậu rửa, đường cống … bị tắc nghẽn vì đã có thể thông tắc một cách đơn giản không cần đục phá với kỹ thuật và công nghệ hiện đại của chúng tôi,.

Ngoài ra chúng tôi còn có một hệ thống xe dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội đầy đủ các kích cỡ từ 1 khối đến 10 khối được nhập khẩu những nước tiên tiến như Đức và Singapore và Nhật Bản...

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp sẽ phục vụ quý khách từng ngõ ngách con hẻm tại địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất về dịch vụ hút bể phốt.

Hãy đến với dịch vụ hút bể phốt giá rẻ của chúng tôi để có được những ưu ái nhất của một dịch vụ vệ sinh môi trường nhanh - sạch - chuyên nghiệp mang lại...

Hút bể phốt và  thông tắc của chúng tôi bao gồm: 







  
Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu về dịch vụ hút bể phốt, Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:


CÔNG TY CỔ PHẦN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
HA NOI ENVIRONMENT HYGIENCY JOINT STOCK COMPANY
MST: 0101466534
Trụ sở chính: Số 18 ngõ 1B - Cầu Tiên - Hoàng Mai - Hà Nội
HOTLINE: 0462.925.645 - 0988.56.9009 - 0904.05.45.46 
( PHỤC VỤ 24/7 )
Chi nhánh điều hành 1: Số 11/16 lò Đúc - 186C Đại La - 49 Lê Duẩn - 288 Nguyễn Văn Cừ

Chi nhánh điều hành 2: Số 175C Định Công - 322B Láng Hạ - 316 Trần Quang Khải - 22A Âu Cơ

Chi nhánh điều hành 3: Số 216 Đội Cấn - 297 Phạm Văn Đồng - 16B Nguyễn Lương Bằng - 122C Tân mai

Chi nhánh điếu hành 4: Số189 Đường Hồng Hà - Gia Lâm - 214 Lê Văn Lương - 315 Đường Cầu Giấy

" SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ SỰ PHÁT TRIỀN CỦA CHÚNG TÔI "

Không có nhận xét nào: