Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Hut be phot / Mùa giảm giá dịch vụ hút bể phốt

Công ty dịch vụ hút bể phốt số 1 Hà Nội hut be phot (hút bể phốt), hút bể phốt giá rẻ,  thông tắc bể phốt chuyên nghiệp tại Hà Nội, giá tốt nhất. LH: 0946.432.389 (anh Đạt)
Hut be phot tại Hà Nội, dịch vụ hút bể phốt giá rẻ tại Hà Nội chuyên nghiệp, nhanh gọn, uy tín , không đục phá – bảo hành dài hạn. Hãy gọi cho chúng tôi – Công ty chúng tôi sẵn sàng phục vụ qúy khách hàng tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ và ngày lễ, có mặt sau 15 phút.
hut be phot
Quy trình dịch vụ hut be phot (hút bể phốt), thông tắc của chúng tôi:
B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát, thống nhất phương án thông hut be phot.
B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng giá hut be phot,  hút bể phốt giá rẻ được công ty vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội niêm yết như sau:
+ Đơn giá xe loại 0,8 khối : 380.000 đồng/ 1xe hút
+ Đơn giá loại xe 1 khối : 400.000 đồng/1 xe hút
+ Đơn giá loại xe 2 khối : 500.000 đồng /1 xe hút
+ Đơn giá loại xe 3 khối : 600.000 đồng/1 xe hút
+ Đơn giá loại xe 4 khối : 700.000 đồng/ 1 xe hút
+ Đơn giá loại xe 5 khối : 800.000 đồng/ 1 xe hút
+ Đơn giá loại xe 6 khối : 900.000 đồng/ 1 xe hút
Phục vụ với đơn giá hút bể phốt theo quy định chung và phù hợp với nhu cầu của các cá nhân, cơ quan đoàn thể, bệnh viện, trường học….
Chúng tôi chuyên nhận thông tắc vệ sinh, hut be phot (hút bể phốt) phục vụ nhanh – sạch – gọn
Chúng tôi bằng sự uy tín và nỗ lực của mình sẽ đảm bảo cho quý khách hàng những dịch vụ hut be phothút bể phốt giá rẻ chất lượng nhất.

“Vì môi trường Xanh – Sạch – Đẹp” – Tinh thần phục vụ 24/7 cả ngày lễ và ngày tết

Không có nhận xét nào: